Mô tả công việc

• Quản lí hồ sơ nhân sự, văn bản hành chính.
• Tổ chức, giám sát các sự kiện của công ty
• Phụ trách tuyển dụng , chế độ đãi ngộ các vị trí của công ty (nếu có)
• Báo cáo công việc lên công ty theo tháng
• Quản lý con dấu, đóng dấu các hồ sơ, tài liệu theo quy định của Công ty.
• Thực hiện chấm công, tính lương, quản lý lịch làm việc, của các nhân viên trong Công ty.
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển các phòng ban liên quan.
• Soạn thảo các văn bản liên quan trong nội bộ công ty và các cơ quan hành chính.
• Phát hành các tài liệu pháp lý của Công ty theo quy định: Chứng thư, chứng nhận.
• Theo dõi việc sửa chữa, bảo dưỡng các trang thiết bị tại văn phòng.
• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dung thông thường tại Công ty.
• Tổ chức các sự kiện: liên hoan, lễ tết, team building…
• Các công việc admin, giấy tờ khác

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Kĩ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Thành thạo kĩ năng văn phòng, kĩ năng tổ chức
Địa chỉ làm việc:
- 98 Triệu Việt Vương, P Nguyễn Du, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời gian làm việc: T2 - T7 hàng tuần

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng lễ Tết và các khoản thưởng theo quy định của công ty
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Team building và du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 1
Logo Công ty TNHH The Shard Công ty TNHH The Shard
Số 98 Triệu Việt Vương - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
30/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
HR, Hành Chính Nhân Sự, Hồ Sơ Giấy Tờ, Quản Lý Phúc Lợi, Chứng Từ Sổ Sách

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH The Shard
Nộp đơn